BREAKING NEWS

ads1

Monday, July 14, 2014

Cháy chợ Hạnh Thông Tây, tiểu thương nháo nhào

Sáng 14/7, đám cháy bùng lên dữ dội ở kiốt bán giày dép trong chợ đêm Hạnh Thông Tây trên đường Quang Trung (quận Gò Vấp, TP HCM).

Cháy chợ Hạnh Thông Tây, tiểu thương nháo nhào 1
Khói mù mịt lan tỏa trước chợ. Ảnh: Độc giả cung cấp

7h, nhiều kiốt tại chợ Hạnh Thông Tây còn đóng cửa vì chợ hoạt động chủ yếu vào ban đêm. Bất ngờ lửa kèm theo khói mù mịt bốc ra từ cửa hàng bán giày. Lực lượng chữa cháy tại chỗ huy động nhiều bình CO2 dập lửa nhưng bất thành. Hỏa hoạn đe dọa sang tiệm kinh doanh vàng bạc và quầy bán quần áo kế bên.



Hàng chục cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Gò Vấp cùng nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường ứng cứu. Đám cháy nhanh chóng được dập tắt trước khi lan sang các kiốt lân cận.

Không có thương vong về người, song một phần diện tích tiệm giày bị cháy, nhiều đồ đạc bên trong hư hỏng. Nguyên nhân hỏa hoạn được xác định là do chập điện.


Cháy chợ Hạnh Thông Tây, tiểu thương nháo nhào 2
Cảnh sát chữa cháy quận Gò Vấp có mặt dập tắt kịp thời đám cháy. Ảnh: Độc giả cung cấp


Chợ Hạnh Thông Tây được đưa vào buôn bán năm 2002 với diện tích hơn 2.000 m2 và có 400 sạp cố định trong lòng chợ. Chợ có đặc thù là hoạt động chủ yếu vào ban đêm với các mặt hàng ăn uống, quần áo, giày dép...

Nguồn vnexpress

3 comments :

  1. Hút mỡ bụng là gì hay hút mỡ bụng tiếng anh là gì là câu hỏi và thắc mắc của khá nhiều khách hàng với mong muốn được tìm hiểu cũng như có cái nhìn khái quát nhất về dịch vụ thẩm mỹ siêu ưu việt này. Hút mỡ bụng tiếng anh là Abdominal liposuction

    ReplyDelete

 
Copyright © 2014 Tin nóng hổi trong ngày.