BREAKING NEWS

ads1

Thursday, May 22, 2014

Sự thật về cô dâu ôm vàng chạy trốn trong tiệc cưới

Liên quan đến vụ cô dâu "mất tích" ngay trong ngày cưới, đến hôm nay, cô dâu V. đã chính thức lên tiếng vì không hợp nhau nên bỏ đi chứ không có chuyện trộm tài sản.

Đôi trai tài, gái sắc

Sự việc xảy ra hôm 18/5 nhưng đến hôm nay, dư luận vẫn quan tâm đến vụ việc cô dâu Đ.T.M.V (24 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) “mất tích” một cách bí ẩn trong buổi cưới của mình.

Trao đổi với chúng tôi, bà Lê Thị Kim Hường (mẹ chú rể Đăng) cho biết: “Sự việc xảy ra khiến gia đình tôi ai cũng sốc, bởi cách đây hơn 1 năm, thằng Đăng với con V. quen biết và tìm hiểu rồi mới quyết định tiến tới hôn nhân. Gia đình cứ tưởng hai đứa đã tâm đầu ý hợp rồi mới có quyết định thành vợ chồng”.

Sự thật về cô dâu ôm vàng chạy trốn trong tiệc cưới 1
Ảnh cưới chụp giữa hai người trước ngày cô dâu bỏ đi.


“Ngày tổ chức tiệc cưới cho hai đứa, gia đình hai bên rất tự hào và phấn khởi vì hai đứa trẻ đã lớn khôn, trưởng thành, công ăn việc làm đều ổn định. Thằng Đăng là vận động viên Quốc gia, nó từng đạt huy chương bạc môn Kempo tại Seagame 26 tổ chức tại Indonesia. Vì Seagame lần sau không tổ chức môn này nữa nên nó mới quyết định lấy vợ và chuẩn bị nhập học tại đại học. Còn vợ nó làm điều dưỡng tại một bệnh viện lớn trong thành phố”, bà Hường nói tiếp.

Với tâm trạng buồn bã, chú rể Nguyễn Vũ Đăng cho biết: “Hiện mình và gia đình rất buồn khi vụ việc này xảy ra. Mọi thứ đang tốt đẹp thì lại xảy ra chuyện này,có mơ mình cũng không nghĩ tới. Hiện giờ mình cũng không còn tâm trạng nào để làm việc được. Nếu không hợp nhau thì ngay từ đầu, cô ấy nói để gia đình hai bên biết. Đến khi tổ chức tiệc cưới rồi cô ấy lại bỏ đi vì lý do không hợp khiến mình vô cùng hụt hẫng”.

Bỏ đi vì không hợp nhau?

Liên quan đến vụ việc cô dâu Đ.T.M.V bỏ đi một cách bí ẩn tại tiệc cưới hôm 18/5, trung tá Ngô Xuân Thọ, Trưởng công an phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 cho biết, công an đã có tiếp nhận đơn trình báo vụ việc của anh Nguyễn Vũ Đăng (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM) về việc người vợ “mất tích” trong ngày cưới tại nhà hàng Phúc An Khang (số 1, đường Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM). Sau khi tiếp nhận đơn, ngay trong ngày 18/5 công an có xuống nhà hàng Phúc An Khang để xác minh, điều tra vụ việc.

Sự thật về cô dâu ôm vàng chạy trốn trong tiệc cưới 2
Chú rể Đăng vẫn chưa hết sốc khi vợ bỏ đi ngay trong ngày cưới. Anh cố gắng liên lạc nhưng vẫn chưa gặp được chị V.


Trung tá Thọ xác nhận: “Công an đã làm việc với gia đình hai bên. Sau đó, cô dâu Đ.T.M.V (24 tuổi, ngụ cùng huyện Bình Chánh) cũng đã đến công an trình báo. Theo nội dung cô V trình báo, vì thấy không hợp với chú rể nên sau tiệc cưới đã bỏ đi chứ không có ai bắt cóc, hay bỏ đi vì trộm cắp tài sản. Hiện gia đình hai bên đang thương lượng để giải quyết vụ việc”.

Trao đổi với chúng tôi, anh Vương Đình Xuân Quang, quản lý nhà hàng Phúc An Khang cũng cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 18/5, khi đó, tiệc cưới của anh Nguyễn Vũ Đăng với cô dâu Đ.T.M.V đã sắp xong, nhiều quan khách đã ra về thì chúng tôi nhận được tin báo từ nhà trai là cô dâu “mất tích”. Lúc đấy, nhà hàng đã huy động toàn bộ nhiên viên, bảo vệ để tìm kiếm nhưng không thấy cô dâu đâu. Sau đó, nhà hàng đã xem lại camera thì thấy, cô dâu V. rời khỏi nhà hàng với một người phụ nữ. Qua quan sát trên camera ghi lại, lúc đấy, cô dâu đã thay trang phục xong, và nghe điện thoại với vẻ vội vã. Sau đó, vừa đi vào thang máy phụ của nhà hàng vừa nghe điện thoại. Đến khi xuống thang máy thì chị V. đã lên taxi cùng với một người phụ nữ”.

“Sự việc xảy ra làm chúng tôi vô cùng bối rối, bởi từ trước đến giờ chúng tôi chưa gặp một trường hợp nào hy hữu như thế. Tại sao khi đám cưới tổ chức gần xong thì cô dâu bỏ đi và bảo là không hợp với chú rể”, anh Quang thắc mắc.

Sẽ nhờ pháp luật xử lý nếu hai bên không thống nhất hướng giải quyết

Về việc trước khi bỏ đi, cô dâu V. có mang theo nữ trang vàng với hơn 1 lượng, anh Đăng cho biết: “Đó là số nữ trang gia đình hai bên cho, cô ấy đeo trên người nên tôi cũng không biết cô ấy cố ý lấy đi hay không nữa”.

Sự thật về cô dâu ôm vàng chạy trốn trong tiệc cưới 3
Nhà hàng Phúc An Khang, nơi xảy ra vụ việc hy hữu khiến dư luận quan tâm trong những ngày qua.

Còn mẹ anh Đăng, bà Hường cũng nói: “Hiện tại gia đình hai bên đang thương lượng để có hướng giải quyết một cách êm đẹp nhất. Thật sự, sự việc xảy ra đã khiến gia đình tôi vô cùng nhục nhã. Con trai tôi phải vững vàng lắm mới vượt qua được cú sốc khủng khiếp vì bị dèm pha vợ bỏ trong ngày cưới”.

“Nếu gia đình hai bên không thống nhất được hướng giải quyết, chúng tôi sẽ nhờ pháp luật xử lý vụ này”, bà Hường khẳng định.


Liên quan đến vụ việc này, chúng tôi trao đổi với luật sư Lê Quang Vũ, Phó trưởng Văn phòng Luật sư Người nghèo (Đoàn luật sư TP.HCM) cho rằng:
Cô dâu chú rể đã đăng ký kết hôn nên được pháp luật công nhận là vợ chồng. Việc cô dâu bỏ đi bất ngờ ngay sau khi tàn tiệc cưới mà không thông báo cho hai gia đình biết là không phù hợp với đạo đức gây hoang mang lo lắng cho gia đình.
Tài sản nữ trang mà cô dâu mang theo (nếu có) do hai gia đình cho là tài sản chung của vợ chồng cô dâu chú rể nên không thể nói cô dâu trộm cắp. Cha mẹ cô dâu và chú rể không có quyền gì đối với tài sản này. Nếu cô dâu và chú rể có tranh chấp với nhau về số tài sản nữ trang này thì chỉ có thể giải quyết trong vụ án ly hôn và chia tài sản chung.
Đây là điều không nên làm đối với cặp vợ chồng mới cưới. Hơn lúc nào hết, Cô dâu chú rể cần thật bình tĩnh nói chuyện với nhau, lắng nghe, thông cảm để cùng nhau vượt qua những khó khăn đầu tiên trong cuộc sống gia đình. Cha mẹ hai bên không nên căng thẳng mà cần thông cảm và động viên cô dâu chú rể hòa giải với nhau.


Nguồn soha.vn

1 comment :

  1. tội nghiệp chú rễ

    Trọng Nghĩa – Thiết kế
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về năm ý tưởng chụp ảnh cưới hay
    Hoặc nam y tuong chup anh cuoi hay

    ReplyDelete

 
Copyright © 2014 Tin nóng hổi trong ngày.