BREAKING NEWS

ads1

Tuesday, May 6, 2014

Sốc với bảo mẫu tra tấn học sinh suốt 1 năm

Trong suốt 1 năm trời, cô bảo mẫu trẻ đã tra tấn hành hạ 21 học sinh của mình một cách dã man

Một nữ giáo viên trường mẫu giáo 27 tuổi, tên Liu, đã bị đưa về đồn cảnh sát để thẩm vấn sau khi cô này bị tố cáo đã sử dụng bạo lực với 21 học sinh của mình trong suốt gần một năm qua.

Sáng ngày 29/4/2014, toàn bộ phụ huynh của lớp mẫu giáo do Liu phụ trách đã tập trung tại nhà trẻ Thanh Viễn và tố cáo với nhà trường về vụ việc cô Liu đã đánh đập và mắng chửi các em học sinh của mình.

Các vị phụ huynh này đã đưa con em mình tới bệnh viện để kiểm tra và giám định các vết thương và các vết bầm tím. Sau khi có hồ sơ và chứng nhận của bệnh viện, họ đã có đủ bằng chứng để khởi tố cô giáo tàn nhẫn đáng sợ này.

Sốc với bảo mẫu tra tấn học sinh suốt 1 năm 1

Phụ huynh học sinh khóc hết nước mắt vì xót con tập trung đòi làm rõ vụ việc

Vụ việc lần đầu được phát hiện bởi ông Mã khi ông gửi con trai 4 tuổi của mình vào lớp của cô Liu. Ông cho biết, từ cuối tháng 10, khi tắm cho con mình ông đã phát hiện ra các vết bầm tím bất thường trên chân cậu bé. Ban đầu ông cho rằng là do cậu bé chơi đùa vấp ngã nhưng càng ngày các vết bầm đó càng nhiều và xuất hiện liên tục khiến ông Mã vô cùng lo lắng.


Sốc với bảo mẫu tra tấn học sinh suốt 1 năm 2
Hình ảnh được một phụ huynh cung cấp.

Người cha này đã dùng nhiều cách để khuyến khích con trai mình nói ra sự thật. Cuối cùng thì cậu bé cũng kể lại rằng các vết thương là do cô giáo Liu dã đánh đập cậu bé cũng như các bạn cùng lớp khác. Tuy nhiên không bé nào dám kể với gia đình vì bị cô Liu đã đe dọa các em không được nói ra sự thật với bất kì ai.



Ngay lập tức, ông Mã đã liên lạc với các phụ huynh khác và đưa con tới bệnh viện kiểm tra. Tám em bé đã được chứng nhận là bị tổn thương các mô mềm do bị đánh. Một số học sinh khác khi bị đánh đập, mắng chửi quá nhiều đã bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề dẫn đến trầm cảm và thường xuyên gặp ác mộng giữa đêm.

Nhà trẻ Thanh Viễn đã đồng ý công khai các đoạn băng video giám sát quay tại lớp cô Liu. Trong đoạn video, cô giáo Liu đã bắt các em học sinh đứng xếp hàng trong nhà tắm, nơi camera không thể ghi hình nhưng người ta vẫn có thể nghe thấy tiếng khóc của các em và tiếng mắng chửi độc địa của cô Liu.

Vụ việc đã và đang được cấp chính quyền điều tra gắt gao.

Sốc với bảo mẫu tra tấn học sinh suốt 1 năm 3


Nguồn soha.vn

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Tin nóng hổi trong ngày.