BREAKING NEWS

ads1

Tuesday, April 22, 2014

Real Madrid sẵn sàng bán Benzema với giá 25 triệu bảng

Theo tờ Express, Real Madrid đang cân nhắc cho phép Karim Benzema ra đi nếu như nhận được 25 triệu bảng vào mùa Hè năm nay.

Real Madrid sẵn sàng bán Benzema với giá 25 triệu bảng

Được biết sở dĩ Real Madrid có suy nghĩ này đó là vì họ đang cần bổ sung kinh phí để thực hiện siêu kế hoạch đưa Luis Suarez về với sân Bernabeu vào cuối mùa, kế hoạch dự kiến sẽ khiến Kền Kền Trắng mất ít nhất là 70 triệu bảng để trả cho Liverpool.

Việc Real 'hy sinh' Benzema có lẽ là một thông tin mà những đội bóng như Arsenal đang rất muốn nghe, khi mà từ lâu họ đã rất muốn có được sự phục vụ của chân sút người Pháp để giải bài toán đang phụ thuộc quá nhiều vào Olivier Giroud của mình.

Bên cạnh Benzema, thì truyền thông Anh cũng tin rằng Arsenal cũng đang rất muốn có sự phục vụ của một chân sút khác của Real, đó là ngôi sao trẻ Alvaro Morata, người được giới chuyên gia nhận định chỉ là vào khoảng 15 triệu bảng.

Tuy nhiên Morata cũng không phải là một mục tiêu dễ chiêu mộ đối với Arsenal, khi đang có thông tin cho rằng Real đang có kế hoạch đổi Morata lấy Mauro Icardi của Inter Milan.

Nguồn bongda.com.vn

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Tin nóng hổi trong ngày.