BREAKING NEWS

ads1

Tuesday, April 22, 2014

David Moyes CHÍNH THỨC bị sa thải

Trang web chính thức của Manchester United (manutd.com) đưa tin về việc HLV David Moyes rời CLB từ ngày 22/4 hôm nay


David Moyes CHÍNH THỨC rời M.U

Sự ra đi của chiến lược gia người Scotland là điều đã dự báo từ trước sau những thất bại liên tiếp và khiến MU chịu cảnh trắng tay mùa này.

Trước thông tin Moyes sắp bị sa thải, hàng loạt cầu thủ muốn ở lại Man Utd. Theo tờ Express, Robin van Persie, Danny Welbeck và Shinji Kagawa đều đang cân nhắc việc ở lại Manchester United trước tin đồn David Moyes sắp bị sa thải.

Dẫn đầu trong số này chính là tiền đạo Van Persie, một trong những cầu thủ hiếm hoi công khai không hài lòng trước cách huấn luyện của HLV Moyes, và rất nhiều nguồn tin cho rằng nếu Moyes tiếp tục ở lại Man Utd, thì anh sẽ chọn giải pháp ra đi vào mùa Hè.

David Moyes CHÍNH THỨC rời M.U 2
Thông tin được đăng trên trang web chính thức của MU

Thất bại 0-2 trước Everton ngày hôm qua là giọt nước làm tràn ly đối với nhà Glazer. Ngay lập tức, những ông chủ người Mỹ đã quyết định nói lời chia tay với David Moyes khi mà mùa giải chỉ còn lại 3 vòng đấu.

Hiện Man United vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức song David Moyes chắc chắn sẽ chỉ rời đi trong vài ngày tới, khi các bên thống nhất được các điều khoản thanh lý hợp đồng.

Lão tướng Ryan Giggs sẽ tạm thời ngồi vào chiếc ghế mà David Moyes để lại cho đến khi Quỷ đỏ tìm được vị thuyền trưởng mới.

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Tin nóng hổi trong ngày.